Giá để đồ nhà bếp inox đa năng


Thăng Long bán giá để đồ nhà bếp inox đa năng cao cấp làm không gian nhà bếp của bạn trở lên gọn gàng và sang trọng, tạo sự hứng khởi mỗi khi bạn vào bếp.


Giá để đồ nhà bếp đa năng hay còn gọi là kệ lưới inox đa năng do Thăng Long cung cấp đầu tiên trên thị trường. Tại sao nó được gọi là đa năng? bởi vì ngoài chức năng làm giá để đồ nhà bếp thì kệ lưới inox còn được làm kệ trưng bày thời trang, phụ kiện, kệ trưng bày túi xách hay làm kệ để hàng siêu thị...Với thiết kế đẹp mắt, tính ứng dụng cao trong mọi ngành nghề nên kệ lưới inox đa năng đang ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Giá để đồ nhà bếp inox đa năng


Đặc điểm của giá để đồ nhà bếp inox đa năng:

- Được làm hoàn toàn bằng inox 304 không gỉ, sáng bóng

- Thiết kế đan lưới nên rất thông thoáng, đặc biệt khi để các vật dụng nhà bếp thì rất khô ráo.

- Một bộ kệ tiêu chuẩn có từ 3 đến 5 giá để đồ nên chỉ với một diện tích nhỏ bạn có thể bày được tất cả các vật dụng trong nhà bếp của mình rồi.

- Tính linh động: khoảng cách giữa các giá để đồ có thể thay đổi theo mong muốn của bạn, tùy vào món đồ to nhỏ mà bạn đặt khoảng cách sao cho phù hợp và thẩm mỹ nhất.

Hiện tại Thăng Long đang có chương trình xả kho giá rẻ toàn bộ kệ lưới inox đa năng. Đây là một trong những cơ hội hiếm hoi để bạn sở hữu cho mình một bộ kệ đa năng để dùng để đồ trong gia đình hay trong cửa hàng, shop thời trang của mình. Thiết kế đẹp độc đáo, kệ lưới inox đa năng xứng đáng để bạn lựa chọn.

Hotline mua hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Địa chỉ kho: Lô E5, số 18 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy.

>> Xem thêm: Tủ locker đựng đồ cho trường mầm non
Giá để đồ nhà bếp inox đa năng Giá để đồ nhà bếp inox đa năng Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:46:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.