Ưu điểm của sơn tĩnh điện so với sơn thường

Bạn thường nghe về công nghệ sơn tĩnh điện như kệ sơn tĩnh điện, xe sơn tĩnh điện vv...Vậy sơn tĩnh điện là như thế nào? Nó có ưu điểm gì hơn so với sơn thường.

Công nghệ sơn tĩnh điện được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực như công nghệ chế tạo máy, sản xuất cơ khí, sơn trang trí, xây dựng gia dụng.

Sơn tĩnh điện là gì? 

Sơn tĩnh điện hay còn gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột của nó và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích dương khi đi qua thiết bị súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật được sơn cũng sẽ được tích một điện tích âm để tạo ra hiệu ứng bám dính giữa bột sơn và vật sơn.

Ưu điểm của sơn tĩnh điện so với sơn thường

Ưu điểm của sản phẩm được sơn tĩnh điện:

- Khả năng chịu nhiệt cao và ít bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường.

- Độ bao phủ bề mặt cao, có thể điều chỉnh được độ dày mỏng của lớp sơn. Tùy vào tính chất của sản phẩm mà người ta sơn 1 lớp hay nhiều lớp.

- Độ bóng cao, tuổi thọ lâu, chống ăn mòn hóa học, han gỉ do thời tiết.

- Không gây ô nhiễm môi trường, an toàn với người sử dụng.

- Sử dụng công nghệ sơ tĩnh điện sẽ tiết kiệm chi phí sản xuất và giảm giá thành sản phẩm.

Thăng Long là công ty chuyên sản xuất các loại giá kệ siêu thị, kệ trung tải, kệ thời trang, thiết bị siêu thị...Tất cả các sản phẩm chúng tôi sản xuất đều được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại cho chất lượng sản phẩm tốt, bền, đẹp và giá thành rẻ nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611


Ưu điểm của sơn tĩnh điện so với sơn thường Ưu điểm của sơn tĩnh điện so với sơn thường Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:10:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.