Giỏ làn siêu thị quai inox

Phụ kiện siêu thị không thể thiếu là giỏ làn siêu thị. Giỏ làn siêu thị quai inox chắc chắn khi cầm nắm đem lại sự tiện lợi thoải mái cho người mua hàng.

Các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa hiện nay đều trang bị những giỏ làn siêu thị để cho khách hàng đựng đồ khi mua sắm. Giỏ làn siêu thị của Thăng Long sản xuất được làm từ nhựa tổng hợp có quai inox chắc hơn độ bền cao chịu được va đập không như loại quai nhựa dễ gãy, rơi khi để hàng nặng.

Giỏ làn siêu thị quai inox
Giỏ làn siêu thị quai inox

Được thiết kế dày dặn, mẫu mã đẹp, kích thước phù hợp vừa vặn khách hàng cầm trên tay, độ sâu rộng đủ để khách hàng để đồ tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Màu sắc có các màu như đỏ, xanh dương tăng tính thẩm mỹ cho siêu thị.

Thăng Long bán giỏ làn siêu thị quai inox giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Để tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng bạn bạn nên trang bị đồng bộ các trang thiết bị siêu thị từ giá kệ để hàng, phụ kiện siêu thị như giỏ làn, móc treo siêu thị đến cổng từ an ninh, camera giám sát và phần mềm bán hàng. Thăng Long nhận setup siêu thij từ A - Z không thiếu thứ gì kể cả nguồn hàng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mở siêu thị hãy nhờ Thăng Long tư vấn đề đưa ra các phương án đầu tư tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Đến với Thăng Long bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi, vận chuyển lắp đặt tận nơi miễn phí trên tất cả các tỉnh thành. 

Chi tiết liên hệ:

Công ty giá kệ Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Giỏ làn siêu thị quai inox Giỏ làn siêu thị quai inox Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:37:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.