Những mẫu kệ trưng bày trang sức giá rẻ

 Bạn đang chưa biết nên lựa chọn mẫu kệ trưng bày trang sức nào cho cửa hàng của mình? Băn khoăn mẫu kệ nào vừa đẹp, vừa bền mà lại còn có giá thành hợp lý? Nếu vậy, hãy tham khảo ngay thông tin hữu ích trong bài viết nhé.

Ý tưởng kinh doanh các loại đồ thời trang, trang sức rất tiềm năng và được nhiều người quan tâm hiện nay. Chính vì thế mà nhu cầu mua giá kệ cho cửa hàng kinh doanh phụ kiện trang sức cũng ngày càng tăng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Thăng Long xin giới thiệu đến các bạn các mẫu kệ treo phụ kiện trang sức được ưa chuộng nhất.

Ưu điểm của kệ trưng bày trang sức

- Tiết kiệm diện tích: với thiết kế thông minh thì những chiếc kệ giúp tối ưu hóa không gian của cửa hàng, tận dụng các khoảng trống để treo hàng hóa, phụ kiện trang sức gọn gàng, chuyên nghiệp

- Tính thẩm mỹ cao: giá kệ có nhiều kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt làm nổi bật các sản phẩm được trưng bày đồng thời cũng trang trí cho cửa hàng thêm sinh động, bắt mắt hơn

- Giá cả hợp lý: các mẫu giá treo trang sức trưng bày trong cửa hàng đều có giá thành rẻ, không tốn nhiều chi phí để đầu tư hơn nữa sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí hơn.

Các mẫu kệ trưng bày phụ kiện trang sức phổ biến

Kệ treo phụ kiện trang sức dạng khung lưới

Đây là loại kệ treo trang sức lý tưởng thường thấy tại các siêu thị, cửa hàng kinh doanh. Kệ được chia ra làm 2 dạng chính là khung lưới gắn tường và khung lưới có chân được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với nhiều không gian. Kệ lưới được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện nên vừa có hình thức đẹp lại vừa đảm bảo độ bền, khả năng treo hàng tốt, chống han gỉ.


Kệ trưng bày phụ kiện trang sức dạng tôn đục lỗ

Các tấm tôn đục lỗ sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao rất phù hợp để treo đồ trang sức, phụ kiện thời trang. Bề mặt lỗ để cài móc treo giúp treo được nhiều sản phẩm hơn, sắp xếp gọn gàng, khoa học. Đặc biệt, tấm tôn có thể bắn trực tiếp vào tường hoặc bạn lắp vào khung và cũng có thể ghép các tấm vào với nhau để tạo thành kích thước mong muốn. Cửa hàng sẽ thật sang trọng và thu hút khi có những bộ kệ trưng bày bằng tôn đục lỗ.

Kệ treo trang sức bằng thanh inox

Ưu điểm nổi bật của mẫu kệ này chính là tính linh hoạt rất cao, được lắp ghép từ các thanh inox, thanh ray và móc treo. Không chỉ thiết kế được theo mong muốn mà còn dễ dàng tháo lắp, thay đổi kích thước theo nhu cầu. Kệ được làm bằng thép mạ inox cao cấp, sáng đẹp, bền, khả năng chống gỉ, chống trầy xước rất tốt.

Kệ trưng bày trang sức dạng rãnh

Giá treo phụ kiện trang sức dạng rãnh thi công khá phức tạp, chi phí hơi cao tuy nhiên nó luôn có sức hút đặc biệt, thường rất nổi bật khi nhìn vào. Loại giá kệ treo này rất phù hợp với các mặt hàng đồ trang sức, phụ kiện thời trang, cực kỳ tôn lên sản phẩm. 

Như vậy, Thăng Long đã giới thiệu tới quý khách hàng 4 mẫu kệ trưng bày phụ kiện trang sức đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng sẽ là những gợi ý hữu ích để mọi người có thể lựa chọn kệ phù hợp với cửa hàng của mình. 

>>>Xem ngay sản phẩm liên quan: móc treo phụ kiện thời trang

Nếu chưa biết mua giá kệ ở đâu chất lượng, giá thành hợp lý thì đừng ngần ngại liên hệ với Thăng Long để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Những mẫu kệ trưng bày trang sức giá rẻ Những mẫu kệ trưng bày trang sức giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.