Những ứng dụng của kệ sắt 3 tầng giá rẻ

Những bộ kệ sắt v lỗ 3 tầng mâm chứa hàng đã trở nên quen thuộc với chúng ta, đây là loại kệ được thiết kế lắp ráp thông minh, sử dụng dễ dàng và để được nhiều loại hàng hóa khác nhau. Trong nội dung hôm nay các bạn hãy tìm hiểu về những ứng dụng của kệ sắt 3 tầng nhé.

Những bộ kệ 3 tầng chứa hàng là loại kệ được thiết kế lắp ghép, dùng được lắp ráp từ những thanh sắt V lỗ nên khá vững chắc.

Kệ có 4 chân trụ là các thanh sắt V và 3 mâm tầng để hàng hóa, sự liên kết giữa các tầng mâm của kệ bằng ốc vít, bu lông nên khá dễ tháo rời, di chuyển và sử dụng linh hoạt.



Mâm của kệ được làm bằng tôn hoa sen hoặc làm bằng gỗ ép công nghiệp khá dày dặn và vững chắc. Kệ có khả năng chịu tải lớn để được nhiều hàng hóa an toàn.

Những ứng dụng của kệ sắt 3 tầng


Với 3 mâm tầng chứa hàng này các bạn có thể để được khá nhiều hàng hóa lên kệ, sử dụng kệ vào những công việc như sau:

- Dùng làm kệ trưng bày hàng hóa, trưng bày sản phẩm trong cửa hàng tạp hóa, để được nhiều mặt hàng khác nhau như: để bánh kẹo, nước ngọt, hóa mỹ phẩm, giày dép,...

- Làm kệ để âm ly, ly oa, loa đài trong cửa hàng và phòng khách

- Sử dụng làm kệ trưng bày mũ bảo hiểm, kệ để giày dép và quàn áo

- Kệ sắt v lỗ 3 tầng làm kệ kho gia đình, bạn có thể để nồi cơm điện, để hoa quả, kệ để lò vi sóng...

Với sự linh hoạt trong cách lắp ghép và khả năng chịu tải của kệ sắt v lỗ 3 tầng này bạn có thể sử dụng để được khá nhiều hàng hóa, đồ đạc cho gia đình, cho văn phòng và nhà kho...


Mua kệ sắt 3 tầng lắp ghép ở đâu tốt nhất?


Là một loại kệ sắt để hàng thông minh, giá rẻ lại có sức bền cao bởi vậy những bộ kệ sắt này bán rất chạy. Chúng ta dễ dàng mua được kệ sắt v lỗ 3 tầng giá rẻ tại các cửa hàng thanh lý hay các đại lý, nhà xưởng kệ.

Gợi ý cho các bạn loại địa chỉ uy tín để đặt mua những bộ kệ sắt giá rẻ chưa qua sử dụng, kệ mới đạt chất lượng cao, sử dụng được lâu dài là Tổng kho giá kệ.





Nhà kệ Thăng Long trở thành một điểm bán kệ sắt số 1 thị trường, mang đến khá nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Đó là những bộ kệ sắt sơn tĩnh điện chống mối rỉ, chống oxy hóa, có tuổi thọ cao.

Những chiếc kệ chính hãng được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại được bảo hành dài hạn, nói không với hàng giả, hoặc thanh lý. Thăng Long luôn có chính sách bảo hành cho khách hàng, kết hợp với đội ngũ hỗ trợ tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho người mua hàng.

Vậy nên các bạn có thể liên hệ mua hàng tại theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Những ứng dụng của kệ sắt 3 tầng giá rẻ  Những ứng dụng của kệ sắt 3 tầng giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 23:28:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.